Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74731
Nhan đề: Phân tích tác động của quảng cáo trên nền tảng TikTok đến ý định mua sắm của giới trẻ tại thành phố Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Phạm Thanh Nam
Nguyễn, Thị Như Ngọc
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích sự tác động của quảng cáo trên nền tảng TikTok đến ý định mua sắm của giới trẻ tại Thành phố Cần Thơ. Đồng thời đề xuất các giải pháp giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả quảng cáo trên nền tảng TikTok, giúp thu hút ý định mua sắm của giới trẻ nói riêng và người tiêu dùng nói chung trên địa bàn nghiên cứu
Mô tả: 97 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74731
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.6 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.119.229


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.