Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74829
Title: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ Agribank E -mobile banking tại tỉnh Kiên Giang
Authors: Nguyễn, Thị Kim Phượng
Trịnh, Thị Kim Yến
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Nghiên cứu được thực hiện để đánh giá sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ Agribank E-Mobile Banking tại ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam.
Description: 83 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74829
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.52 MBAdobe PDF
Your IP: 13.58.244.216


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.