Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74958
Title: Giải pháp đẩy mạnh việc ứng dụng Digital Marketing cho thương hiệu Melody của công ty hóa mỹ phẩm Xuân Thịnh tại thành phố Cần Thơ
Authors: Lưu, Thanh Đức Hải
Hoàng, Thị Hương Giang
Keywords: Marketing
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Giải pháp đẩy mạnh việc ứng dụng Digital Marketing cho thương hiệu Melody của công ty Hóa mỹ phẩm Xuân Thịnh tại thành phố Cần Thơ, qua đó đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả ứng dụng Digital Marketing cho thương hiệu Melody của công ty trong thời gian tới.
Description: 102 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74958
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.7 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.198.49


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.