Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7539
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHuỳnh, Nhựt Phương-
dc.contributor.authorTrần, Hữu Thời-
dc.date.accessioned2019-03-06T07:36:19Z-
dc.date.available2019-03-06T07:36:19Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issnB1503808-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7539-
dc.description119 trvi_VN
dc.description.abstractMô tả được khái quát thực trạng sử dụng sản phẩm rau an toàn trong thời gian gần đây của người dân TPCT. Phân tích tác động của của các yếu tố trong chương trình Marketing xã hội “Chiến dịch tiêu dùng xanh” đến hành vi tiêu dùng sản phẩm rau an toàn của người dân tại TPCT. Đề xuất giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của chiến dịch, khả năng tác động của chiến dịch đến hành vi sử dụng sản phẩm rau an toàn của người dân địa phương.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titlePhân tích tác động của chương trình marketing xã hội “chiến dịch tiêu dùng xanh” đến hành vi tiêu dùng sản phẩm rau an toàn tại siêu thị Co.Opmart của người dân Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.5 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.227.72


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.