Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7734
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Quang Viết-
dc.contributor.authorTrần, Kim Nghía-
dc.date.accessioned2019-03-12T01:00:18Z-
dc.date.available2019-03-12T01:00:18Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issnB1503781-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7734-
dc.description90 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích thực trạng mua sắm trực tuyến trên Shopee của người tiêu dùng tại Thành phố Cần Thơ. Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định lựa chọn trang mua sắm thương mại điện tử Shopee của khách hàng tại Thành phố Cần Thơ. Đề xuất các giải pháp nhằm hướng đến sự lựa chọn của khách hàng và thu hút khách hàng mua sắm.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố tác động đến ý định mua sắm trực tuyến trên Shopee của người tiêu dùng tại Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.29 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.17.45


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.