Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/77458
Title: Tính thực tiễn trong giáo dục thơ Haiku: Nhìn từ sách giáo khoa ngữ văn Nhật Bản
Authors: Nguyễn, Vũ Quỳnh Như
Keywords: Thơ Haiku
Giáo dục
Nhật Bản
Sách giáo khoa
Thực tiễn
Issue Date: 2021
Series/Report no.: Tạp chí Khoa học Đại học Văn Hiến;Tập 07, Số 04 .- Tr.149-164
Abstract: Ngày nay, trào lưu toàn cầu hóa, quốc tế hóa ngày càng diễn ra sôi động kéo theo sự thay đổi nhanh chóng của xã hội hiện đại. Điều này dễ khiến dẫn đến khuynh hướng tiêu cực khi học môn văn học cổ điển, thường bị xem là môn “khó hiểu”, “nhàm chán”, “cổ xưa”, “không hữu ích sau khi ra trường”. Trước bối cảnh đó, bài viết khảo sát nhiều sách giáo khoa Ngữ văn được sử dụng phổ biến tại Nhật Bản từ bậc tiểu học đến phổ thông trung học trong khoảng 10 năm gần đây để tìm hiểu việc giảng dạy và học tập thơ Haiku trong sách giáo khoa như thế nào để thiết thực hơn khi đối mặt với những thách thức như thế.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/77458
ISSN: 1859 - 2961
Appears in Collections:Khoa học Đại học Văn Hiến

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
5.39 MBAdobe PDF
Your IP: 3.19.30.232


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.