Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78138
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorQuách, Dương Tử-
dc.contributor.authorNguyễn, Hoàng Phong-
dc.date.accessioned2022-07-12T02:56:13Z-
dc.date.available2022-07-12T02:56:13Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1810113-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78138-
dc.description81 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng trực tuyến của sinh viên khoa Kinh Tế - trường Đại Học Cần Thơ. Từ đó, đề xuất giải pháp nhằm giúp các doanh nghiệp TMĐT tăng hiệu quả hoạt động kinh doanh từ hành vi mua hàng ngẫu hứngvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh tế họcvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng trực tuyến của sinh viên khoa Kinh Tế trường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.16 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.161.222


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.