Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78148
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thanh Bình-
dc.contributor.authorPhan, Thị Kiều Nhân-
dc.date.accessioned2022-07-12T07:25:37Z-
dc.date.available2022-07-12T07:25:37Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1801638-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78148-
dc.description99 trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định chọn cửa hàng tiện lợi Circle K làm điểm đến mua hàng của khách hàng tạị thành phố Cần Thơ. Qua đó đưa ra những giải pháp phù hợp để thu hút khách hàng tiếp tục đến mua hàng. Góp phần thúc đẩy sự phát triển của chuỗi cửa hàng Circle K tại thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleĐánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định chọn cửa hàng tiện lợi Circle K làm điểm đến mua hàng của khách hàng tại thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.71 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.217.131


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.