Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78860
Title: Tác động của truyền miệng điện tử (ewom) và tính cách đến ý định lựa chọn điểm đến du lịch của gen Z
Authors: Nguyễn, Tri Nam Khang
Võ, Thị Hiếu Kiên
Keywords: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Nghiên cứu tác động của Ewom và tính cách đến ý định lựa chọn điểm đến du lịch của Gen Z. Nhằm đánh giá những tác động của Ewom đến ý định lựa chọn điểm đến và mối liên hệ giữa các đặc điểm tính cách với việc tiếp nhận và sử dụng thông tin để xem xét các điểm đến du lịch của gen Z. Từ đó đưa ra những đề xuất giúp doanh nghiệp du lịch, các nhà quản trị điểm đến sử dụng Ewom hiệu quả hơn.
Description: 136 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78860
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.2 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.83.8


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.