Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7908
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHuỳnh, Nhựt Phương-
dc.contributor.authorHuỳnh, Quang Hải-
dc.date.accessioned2019-03-14T08:06:46Z-
dc.date.available2019-03-14T08:06:46Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issnB1503746-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7908-
dc.description131 trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá sự ảnh hưởng của tiếp thị lan truyền đến nhận biết thương hiệu đối với các website thương mại điện tử của người tiêu dùng quận Ninh Kiều thành phố Cần Thơ. Qua đó, nghiên cứu đề ra giải pháp nhằm nâng cao mức độ mua sắm thương mại điện tử và nhận biết thương hiệu của các website thương mại điện tử đối với người tiêu dùng thông qua hoạt động tiếp thị lan truyền.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleĐánh giá sự ảnh hưởng của tiếp thị lan truyền đến nhận biết thương hiệu đối với các Website thương mại điện tử của người tiêu dùng quận Ninh Kiều Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.31 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.174.216


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.