Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7927
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLưu, Thanh Đức Hải-
dc.contributor.authorTrương, Lê Uyển My-
dc.date.accessioned2019-03-15T00:32:03Z-
dc.date.available2019-03-15T00:32:03Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issnB1503777-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7927-
dc.description123 trvi_VN
dc.description.abstractphân tích và đánh giá hoạt động marketing dịch vụ internet banking của ngân hàng VietinBank chi nhánh Tấy Đô (2015 – 2017). Từ đó đưa ra các giải pháp hoàn thiện công tác marketing dịch vụ NHĐT tại ngân hàng VietinBank chi nhánh Tây Đô.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleGiải pháp hoàn thiện công tác marketing dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng TMCP công thương Việt Nam chi nhánh Tây Đôvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.04 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.156.156


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.