Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79324
Title: Những nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm tại chợ truyền thống trong "tình hình mới": Trường hợp sinh viên trên địa bàn thành phố Cần Thơ
Authors: La, Nguyễn Thùy Dung
Trần, Như Ngọc
Keywords: Marketing
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng của người tiêu dùng là sinh viên trên địa bàn thành phố Cần Thơ tại chợ truyền thống trong “tình hình mới”, từ đó đề xuất giải pháp giúp chợ truyền thống thu hút được người tiêu dùng trên địa bàn.
Description: 79 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79324
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.09 MBAdobe PDF
Your IP: 18.224.246.203


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.