Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79456
Title: Nghiên cứu sự ảnh hưởng từ người đại diện thương hiệu đến quyết định mua sắm trên sàn thương mại điện tử của người tiêu dùng tại TPCT
Authors: Lê, Quang Viết
Ngô, Nguyễn Đức Huy
Keywords: Marketing
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Nghiên cứu về ảnh hưởng của đại diện thương hiệu đến quyết định của người tiêu dùng trên địa bàn Thành phố Cần Thơ đối với kênh thương mại điện tử Shopee, từ đó giúp doanh nghiệp đưa ra các giải pháp sử đụng người đại diện thương để thu hút khách hàng tốt hơn đối với kênh TMĐT Shopee.
Description: 84 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79456
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.74 MBAdobe PDF
Your IP: 18.217.8.82


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.