Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/81571
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Thị Hồng Hạnh-
dc.date.accessioned2022-09-09T07:19:18Z-
dc.date.available2022-09-09T07:19:18Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn0866-7675-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/81571-
dc.description.abstractQuản lý trường hợp là một trong những phương pháp thực hành của công tác xã hội. Phương pháp này là chủ đề được nghiên cứu và ứng dụng rộng khắp ở các quốc gia trên thế giới trong nhiều lĩnh vực khác nhau của công tác xã hội, trong đó có lĩnh vực hỗ trợ đào tạo nghề và giải quyết việc làm cho các đối tượng yếu thế. Dựa trên các tài liệu nghiên cứu về quản lý trường hợp và hỗ trợ đào tạo nghề, bài viết cung cấp cơ sở lý luận và khuyến nghị các bước cần thiết để thực hiện quản lý trường hợp trong hỗ trợ đào tạo nghề cho trẻ em lao động sớm (lao động trẻ em) trong bối cảnh phát triển nông thôn ở Việt Nam hiện nay.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp;Tập 11, Số 01 .- Tr.109-120-
dc.subjectHỗ trợ đào tạo nghềvi_VN
dc.subjectQuản lý trường hợpvi_VN
dc.subjectTrẻ em lao động sớm (lao động trẻ em)vi_VN
dc.titleNghiên cứu, vận dụng phương pháp quản lý trường hợp trong hỗ trợ đào tạo nghề cho trẻ em lao động sớm từ 15 tuổi đến dưới 18 tuổi ở khu vực nông thônvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Khoa học ĐH Đồng Tháp

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
5.23 MBAdobe PDF
Your IP: 52.14.224.197


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.