Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/81752
Title: Dịch vụ E-Banking: thực trạng và giải pháp cho các ngân hàng thương mại Việt Nam
Authors: Đỗ, Thị Hồng Nhung
Keywords: Dịch vụ E-Banking
Ngân hàng thương mại
Thực trạng
Giải pháp
Việt Nam
Issue Date: 2022
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 604 .- Tr.43-45
Abstract: Các sản phẩm dịch vụ ngân hàng những năm gần đây đã phát triển mạnh mẽ, được phân phối đến khách hàng một cách nhanh chóng, trực tuyến, liên tục 24h/ngày và 7 ngày/tuần. Những dịch vụ này không phụ thuộc vào không gian và thời gian, thông qua kênh phân phối điện tử internet và các thiết bị truy cập đầu cuối khác như máy tính, máy ATM, POS, điện thoại để bàn, điện thoại di động... (dịch vụ e-banking). Bài viết phân tích vai trò của dịch vụ E-Banking, thực trạng phát triển tại các ngân hàng thương mại Việt Nam và đưa ra một số giải pháp cho các ngân hàng thương mại Việt Nam trong việc phát triển dịch vụ E-Banking.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/81752
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.52 MBAdobe PDF
Your IP: 3.12.161.77


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.