Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85428
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Kim Chung-
dc.date.accessioned2023-02-23T03:07:00Z-
dc.date.available2023-02-23T03:07:00Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn1859-0098-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85428-
dc.description.abstractKỹ năng quản lý cảm xúc bản thân là một trong những kỹ năng quan trọng góp phần giúp sinh viên Khoa Giáo dục Mầm non có thể giải quyết tốt các vấn đề trong cuộc sống và trong hoạt động nghề giáo viên mầm non, tạo sự thành công, tạo uy tín cho người giáo viên. Nghiên cứu được thực hiện bởi nhiều phương pháp (phương pháp nghiên cứu tài liệu, quan sát, điều tra bằng bảng hỏi, phỏng vấn sâu, trắc nghiệm, xử lý số liệu bằng thống kê toán học), trên khách thể nghiên cứu là 286 sinh viên Khoa Giáo dục Mầm non (Trường Cao đẳng Sư phạm Nghệ An). Kết quả cho thấy, thực trạng kỹ năng quản lý cảm xúc bản thân của sinh viên chỉ đạt mức trung bình. Kỹ năng quản lý cảm xúc bản thân của sinh viên có mối quan hệ với khí chất, nhận thức, tính tích cực rèn luyện kỹ năng này của sinh viên, yếu tố giáo dục của bố mẹ và nhà trường. Từ đó, bài viết đã đưa ra kết luận và kiến nghị góp phần nâng cao kỹ năng này cho sinh viên.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Tâm lý học;Số 04 .- Tr.84-97-
dc.subjectKỹ năng quản lý cảm xúc bản thânvi_VN
dc.subjectSinh viên Khoa Giáo dục Mầm nonvi_VN
dc.titleKỹ năng quản lý cảm xúc bản thân của sinh viên khoa giáo dục mầm non, Trường Cao đẳng Sư phạm Nghệ Anvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Tâm lý học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
6.97 MBAdobe PDF
Your IP: 18.224.63.61


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.