Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85501
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần, Thy Linh Giang-
dc.contributor.authorTrần, Trung Hiếu-
dc.date.accessioned2023-02-27T07:00:10Z-
dc.date.available2023-02-27T07:00:10Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1911457-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85501-
dc.description126 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ nhận biết thương hiệu thời trang bền vững của giới trẻ. Từ đó, đưa ra định hướng và đề xuất giải pháp cho nhà kinh doanh, nhà sáng lập thương hiệu để nâng cao mức độ nhận biết đối với thương hiệu thời trang bền vững và tiêu chí 3R, nhằm giúp cho ngành thời trang bền vững luôn hướng đến mục đích nhân văn và tích cực là bảo vệ môi trường.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh quốc tếvi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ nhận biết thương hiệu thời trang bền vững của giới trẻvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.17 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.141.6


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.