Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85528
Title: Ảnh hưởng của các yếu tố cấu thành tài sản thương hiệu đến ý định mua laptop ASUS của sinh viên trường Đại học Cần Thơ.
Authors: Lê, Long Hậu
Bùi, Triệu Ngân
Keywords: Kinh doanh quốc tế
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích ảnh hưởng của các yếu tố cấu thành tài sản thương hiệu đến ý định mua laptop ASUS của sinh viên trường Đại học Cần Thơ từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm giúp công ty có thể phát huy tốt hơn giá trị thương hiệu của mình trong việc gia tăng doanh số bán hàng.
Description: 93 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85528
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.11 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.170.183


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.