Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85574
Title: Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại chuỗi cửa hàng Bách Hóa Xanh trên địa bàn thành phố Cần Thơ
Authors: Nguyễn, Văn Ngân
Phan, Thị Trúc Quỳnh
Keywords: Kinh doanh thương mại
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại chuỗi cửa hàng Bách Hóa Xanh trên địa bàn thành phố Cần Thơ.
Description: 93 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85574
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.6 MBAdobe PDF
Your IP: 3.128.198.21


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.