Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85583
Title: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm sản phẩm may mặc qua các kênh thương mại điện tử (Shopee, Lazada, Tiki, Sendo)
Authors: Nguyễn, Thanh Nguyệt
Trần, Thị Mỹ Nhung
Keywords: Kinh doanh thương mại
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm sản phẩm may mặc qua các kênh thương mại điện tử (Shopee, Lazada, Tiki, Sendo) nhằm đề xuất các hàm ý quản trị nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
Description: 84 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85583
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.63 MBAdobe PDF
Your IP: 3.17.203.68


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.