Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85606
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Ngân-
dc.contributor.authorLê, Thị Thanh Trúc-
dc.date.accessioned2023-03-01T01:33:32Z-
dc.date.available2023-03-01T01:33:32Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1911428-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85606-
dc.description97 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích tác động của quảng cáo qua mạng xã hội TikTok đến quyết định mua sắm quần áo thời trang trực tuyến của giới trẻ Thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất các giải pháp giúp cho các doanh nghiệp nâng cao hiệu quả quảng cáo qua mạng xã hội và thu hút thêm nhiều khách hàng tiềm năng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titleTác động của quảng cáo qua mạng xã hội TikTok đến quyết định mua sắm quần áo thời trang trực tuyến của giới trẻ Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.61 MBAdobe PDF
Your IP: 3.142.12.183


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.