Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85619
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Ngân-
dc.contributor.authorPhan, Lê Xuân-
dc.date.accessioned2023-03-01T02:00:13Z-
dc.date.available2023-03-01T02:00:13Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1911365-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85619-
dc.description67 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố tác động đến quyết định mua mỹ phẩm trực tuyến của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ. Từ đó, đề xuất các giải pháp nhằm giúp các doanh nghiệp kinh doanh mỹ phẩm trực tuyến thu hút nhiều khách hàng hơn góp phần phát triển thị trường ngành hàng mỹ phẩm trực tuyến.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố tác động đến quyết định mua mỹ phẩm trực tuyến của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.18 MBAdobe PDF
Your IP: 18.217.194.39


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.