Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85619
Nhan đề: Phân tích các nhân tố tác động đến quyết định mua mỹ phẩm trực tuyến của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ.
Tác giả: Nguyễn, Văn Ngân
Phan, Lê Xuân
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các nhân tố tác động đến quyết định mua mỹ phẩm trực tuyến của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ. Từ đó, đề xuất các giải pháp nhằm giúp các doanh nghiệp kinh doanh mỹ phẩm trực tuyến thu hút nhiều khách hàng hơn góp phần phát triển thị trường ngành hàng mỹ phẩm trực tuyến.
Mô tả: 67 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85619
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.18 MBAdobe PDF
Your IP: 18.221.85.100


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.