Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86103
Title: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ chuyển phát tại chi nhánh Bưu chính Viettel _ chi nhánh Cần Thơ
Authors: Đinh, Công Thành
Phạm, Thị Ngọc Trân
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ chuyển phát tại Chi nhánh bưu chính Viettel_chi nhánh Cần Thơ, từ đó đề xuất giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ chuyển phát của Viettel Post.
Description: 77 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86103
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.35 MBAdobe PDF
Your IP: 3.17.184.90


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.