Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86109
Title: Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng khi đến cửa hàng Jollibee tại Cần Thơ và đề xuất cải tiến
Authors: Trần, Ái Kết
Lưu, Mỹ Nhi
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng khi đến cửa hàng Jollibee tại Cần Thơ và đề ra các đề xuất cải tiến để nâng cao chất lượng cũng như là tìm ra hướng phát triển mới trong thời gian tiếp theo.
Description: 66 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86109
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.41 MBAdobe PDF
Your IP: 3.12.36.30


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.