Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86160
Title: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến trên sàn Thương mại điện tử Shopee của sinh viên Trường Đại học Cần Thơ
Authors: Nguyễn, Thị Ngọc Hoa
Nguyễn, Thị Kiều
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến trên sàn thương mại điện tử Shopee của sinh viên trường Đại học Cần Thơ. Từ đó, đề xuất một số giải pháp nhằm giúp Shoppe thu hút khách hàng và giữ vững thị phần trong tương lai.
Description: 63 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86160
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.32 MBAdobe PDF
Your IP: 18.218.127.141


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.