Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86202
Title: Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Sacombank Chi nhánh Cần Thơ
Authors: Huỳnh, Phú Tân
Trần, Như Ái
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Nghiên cứu và đánh giá thực trạng công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Sacombank Chi nhánh Cần Thơ. Từ đó đưa ra các giải pháp cải thiện và đề xuất có liên quan nhằm làm tăng sự hài lòng của khách hàng đối với các hoạt động, dịch vụ của ngân hàng, góp phần cải thiện mối quan hệ của khách hàng đối với ngân hàng
Description: 60 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86202
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
959.49 kBAdobe PDF
Your IP: 18.188.168.28


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.