Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86203
Title: Đánh giá sự tác động của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của sinh viên tại ký túc xá khu A và khu B Trường Đại học Cần Thơ
Authors: Lê, Tấn Nghiêm
Nguyễn, Thị Yến Linh
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Nghiên cứu nhằm đánh giá sự hài lòng của sinh viên đối với chất lượng dịch vụ ký túc xá khu A và khu B Trường Đại học Cần Thơ từ đó đề xuất các giải pháp hoàn thiện nâng cao chất lượng dịch vụ ký túc xá tại đây.
Description: 81 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86203
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.31 MBAdobe PDF
Your IP: 3.14.142.115


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.