Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86301
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Quang Viết-
dc.contributor.authorVăn, Tần Nương-
dc.date.accessioned2023-03-14T01:17:40Z-
dc.date.available2023-03-14T01:17:40Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1903294-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86301-
dc.description85 trvi_VN
dc.description.abstract,Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định rau sạch VietGAP của người tiêu dùng trên địa bàn TPCT từ đó đề xuất các giải pháp giúp doanh nghiệp có cơ sở xây dựng chính sách, chiến lược thúc đẩy ý định, khuyến khích mua rau sạch VietGAP đảm bảo an toàn, cải thiện môi trường sống, góp phần xây dựng đầu ra ổn định.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua rau sạch VietGAP của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
889.6 kBAdobe PDF
Your IP: 3.145.91.37


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.