Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86304
Title: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ nhận biết thương hiệu Đại học Cần Thơ của tân sinh viên khoá 38
Authors: Lưu, Thanh Đức Hải
Bùi, Thị Kiều Mơ
Keywords: Marketing
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ nhận biết thương hiệu của trường Đại học Cần Thơ của tân sinh viên khóa 48 từ đó đưa ra hàm ý có liên quan để nâng cao nhận biết thương hiệu Đại học Cần Thơ.
Description: 72 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86304
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.62 MBAdobe PDF
Your IP: 18.188.40.207


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.