Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86319
Title: Yếu tố cấu thành giá trị thương hiệu sản phẩm Biti's Hunter tác động đến quyết định mua của giới trẻ tại thành phố Cần Thơ
Authors: Lưu, Thanh Đức Hải
Khưu, Trần Hồng Hân
Keywords: Marketing
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Nghiên cứu các yếu tố cấu thành giá trị thương hiệu sản phẩm Biti’s Hunter tác động đến quyết định mua của giới trẻ tại thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất hàm ý giúp thương hiệu Biti’s Hunter càng trở nên phát triển, nâng cao hoàn thiện giá trị thương hiệu riêng và gia tăng lượng khách hàng trung thành là giới trẻ.
Description: 77 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86319
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.58 MBAdobe PDF
Your IP: 3.128.203.143


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.