Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86321
Title: Tác động của hình ảnh thương hiệu đến sự hài lòng, lòng trung thành và ý định truyền miệng tích cực của người học đối với thương hiệu Trường Đại học Cần thơ
Authors: Khưu, Ngọc Huyền
Nguyễn, Ngọc Phương Khanh
Keywords: Marketing
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Đánh giá sự tác động của hình ảnh thương hiệu đến sự hài lòng, lòng trung thành và ý định truyền miệng tích cực của người học đối với thương hiệu Trường Đại học Cần Thơ, từ đó đề xuất một số hàm ý quản trị giúp nâng cao hơn nữa sự hài lòng, lòng trung thành và ý định truyền miệng tích cực của người học.
Description: 108 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86321
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.76 MBAdobe PDF
Your IP: 3.21.93.44


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.