Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86324
Title: Nghiên cứu các yếu tố cấu thành giá trị thương hiệu dầu gội Dove ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ
Authors: Lưu, Thanh Đức Hải
Lương, Phước Minh Kim
Keywords: Marketing
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Nghiên cứu các yếu tố cấu thành nên giá trị thương hiệu có ảnh hưởng đến quyết định mua hàng sản phẩm dầu gội đầu DOVE của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ và từ đó đề xuất ra một số hàm ý
Description: 101 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86324
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.7 MBAdobe PDF
Your IP: 3.139.62.103


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.