Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86327
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLưu, Tiến Thuận-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hồng Anh-
dc.date.accessioned2023-03-14T02:47:18Z-
dc.date.available2023-03-14T02:47:18Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1903261-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86327-
dc.description104 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố ảnh hưởng của bao bì sản phẩm đồ uống không cồn OCOP Cần Thơ đến ý định mua của người tiêu dùng Thành Phố Cần Thơ nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng khi có ý định mua thực phẩm OCOP tại Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng của bao bì sản phẩm đồ uống không cồn thuộc chương trình OCOP Cần Thơ đến ý định mua của người tiêu dùng thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.09 MBAdobe PDF
Your IP: 3.142.43.239


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.