Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86339
Title: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ bảo hiểm nhân thọ tại công ty Bảo Việt Nhân thọ Cần Thơ
Authors: La, Nguyễn Thùy Dung
Nguyễn, Ngọc Diễm Hằng
Keywords: Marketing
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Xác định và đo lường mức độ ảnh hưởng của các nhân tố đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của BVNT Cần Thơ; từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ bảo hiểm nhân thọ của công ty.
Description: 84 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86339
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.94 MBAdobe PDF
Your IP: 13.59.36.203


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.