Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86391
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorKhưu, Thị Phương Đông-
dc.contributor.authorThái, Phương Anh-
dc.date.accessioned2023-03-15T07:34:03Z-
dc.date.available2023-03-15T07:34:03Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1911170-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86391-
dc.description85 trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá mức độ hài lòng của du khách nội địa đối với chất lượng dịch vụ du lịch đảo Phú Quốc. Từ đó, đề xuất những giải pháp mang tính khả thi để góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ, gia tăng sự hài lòng của du khách đối với du lịch Phú Quốc.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hànhvi_VN
dc.titleMức độ hài lòng của du khách nội địa đối với chất lượng dịch vụ du lịch đảo Phú Quốc tỉnh Kiên Giangvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.84 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.66.67


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.