Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86444
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐoàn, Thị Cẩm Vân-
dc.contributor.authorChung, Hoàng Yến-
dc.date.accessioned2023-03-17T01:43:55Z-
dc.date.available2023-03-17T01:43:55Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1911166-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86444-
dc.description85 trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá sự hài lòng của khách du lịch nội địa đối với chất lượng dịch vụ tại Cù Lao Dung, Sóc Trăng, trên cơ sở đó đề xuất các định hướng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách du lịch nội địa.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hànhvi_VN
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách du lịch nội địa đối với chất lượng dịch vụ tại Cù Lao Dung, Sóc Trăngvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.27 MBAdobe PDF
Your IP: 13.59.108.225


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.