Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87306
Title: Phân tích những yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại công ty gia nguyễn bằng phương pháp phân tích nhân tố khám phá.
Authors: Nguyễn, Thị Hồng Dân
Mai, Nhựt Hảo
Keywords: Toán ứng dụng
Issue Date: 2023
Publisher: Đại học Cần Thơ
Abstract: Đề tài "Phân tích những yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại công ty Gia Nguyễn bằng phương pháp phân tích nhân tố khám phá" tập trung nghiên cứu về các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại công ty Gia Nguyễn. Nghiên cứu sử dụng phương pháp phân tích nhân tố khám phá để xác định những yếu tố chính có ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng.
Description: 54 tr.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87306
Appears in Collections:Khoa Khoa học Tự nhiên

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.53 MBAdobe PDF
Your IP: 18.218.169.50


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.