Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87480
Title: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với sản phẩm sữa chua ăn Vinamilk trên địa bàn quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.
Authors: Huỳnh, Thị Kim Uyên
Hồ, Thị Ngọc Hân
Keywords: Kinh tế học
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với sản phẩm sữa chua ăn Vinamilk trên địa bàn quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao mức độ trung thành của khách hàng đối với sản phẩm sữa chua ăn Vinamilk nói riêng và thương hiệu Vinamilk nói chung.
Description: 81 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87480
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.05 MBAdobe PDF
Your IP: 18.220.64.128


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.