Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87501
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Kim Hà-
dc.contributor.authorHà, Quyết Thắng-
dc.date.accessioned2023-06-06T01:37:51Z-
dc.date.available2023-06-06T01:37:51Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1910951-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87501-
dc.description100 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trên trang thương mại điện tử Shopee của sinh viên Trường Kinh tế; từ đó, đề xuất một số giải pháp nhằm cải thiện chất lượng, dich vụ và phục vụ tốt hơn cho sinh viên và những người tiêu dùng mua sắm trực tuyến.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh tế họcvi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trên trang thương mại điện tử Shopee của sinh viên Trường Kinh tế, trường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.05 MBAdobe PDF
Your IP: 18.217.55.106


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.