Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87507
Title: Ảnh hưởng của trải nghiệm thương hiệu đến sự hài lòng và ý định mua lặp lại vé xem phim của khách hàng tại chuỗi rạp CGV khu vực Thành phố Cần Thơ
Authors: Nguyễn, Thị Đoan Trang
Võ, Thị Cẫm Thu
Keywords: Kinh tế học
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Xác định thành phần của trải nghiệm thương hiệu và phân tích các yếu tố của trải nghiệm thương hiệu tác động như thế nào đến sự hài lòng và ý định mua lặp lại vé xem phim của khách hàng tại chuỗi rạp CGV khu vực TP. Cần Thơ. Từ đó, đề xuất hàm ý quản trị cho nhà kinh doanh trong quá trình đưa ra các quyết định đẩy mạnh việc kinh doanh.
Description: 85 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87507
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.5 MBAdobe PDF
Your IP: 3.142.54.92


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.