Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87580
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhan, Anh Tú-
dc.contributor.authorQuách, Trần Phi Yến-
dc.date.accessioned2023-06-07T00:58:23Z-
dc.date.available2023-06-07T00:58:23Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1911521-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87580-
dc.description90 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng lặp lại của người dân TP. Cần Thơ trên Lazada. Nghiên cứu này tìm hiểu và đưa ra các nhân tố ảnh hưởng nhằm giúp công ty Lazada có chính sách bán hàng phù hợp nhằm thu hút người dân dễ dàng lựa chọn mua hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh quốc tếvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng lặp lại trên Lazada của người dân Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.34 MBAdobe PDF
Your IP: 18.222.190.52


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.