Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87620
Title: Phân tích tác động của nhận biết thương hiệu đến ý định mua của khách hàng tại địa bàn quận Ninh Kiều thành phố Cần Thơ đối với thương hiệu sữa tươi tiệt trùng TH True Milk
Authors: Nguyễn, Ngọc Lam
Nguyễn, Trung Kiên
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích tác động của nhận biết thương hiệu Sữa tươi tiệt trùng TH True Milk đến ý định mua thông qua biến trung gian của khách hàng trên địa bàn quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ, từ đó làm rõ sự tác động và đưa ra các hàm ý quản trị hỗ trợ gia tăng ý định mua của người tiêu dùng tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.
Description: 121 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87620
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.08 MBAdobe PDF
Your IP: 18.219.189.247


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.