Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87623
Title: Chủ nghĩa hướng ngoại và sự sẵn lòng tiêu dùng hàng nội địa của người tiêu dùng trong bối cảnh hội nhập đối với ngành hàng mỹ phẩm: Trường hợp khách hàng tại Thành phố Cần Thơ
Authors: Nguyễn, Thị Phương Dung
Trần, Quí Kim Ngọc
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Nghiên cứu về Chủ nghĩa hướng ngoại và sự sẵn lòng tiêu dùng hàng nội địa đối với mặt hàng mỹ phẩm của người tiêu dùng Việt Nam mà cụ thể hơn là người tiêu dùng tại Cần Thơ. Từ đó đề xuất một số giải pháp cụ thể cho các doanh nghiệp trong nước để thu hút người tiêu dùng sử dụng hàng nội địa.
Description: 143 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87623
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.62 MBAdobe PDF
Your IP: 3.17.6.75


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.