Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87642
Title: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại chuỗi cửa hàng tiện lợi Circle K thành phố Cần Thơ
Authors: Lê, Trung Ngọc Phát
Nguyễn, Thị Ngọc Quyền
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại chuỗi cửa hàng tiện lợi Circle K tại Thành phố Cần Thơ, từ đó đưa ra các đề xuất nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
Description: 104 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87642
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.68 MBAdobe PDF
Your IP: 3.19.56.114


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.