Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87669
Title: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm thời trang quần áo trực tuyến của khách hàng trên TikTok tại quận Ninh Kiều Thành phố Cần Thơ
Authors: Lê, Tấn Nghiêm
Phạm, Ngọc Ngà
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Xác định các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm thời trang quần áo của khách hàng trên TikTok. Từ đó tác giả sẽ đưa ra các đề xuất giải pháp ph hợp để thúc đẩy mua sắm trực tuyến nhằm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng.
Description: 66 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87669
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.21 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.180.32


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.