Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87718
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Minh Cảnh-
dc.contributor.authorBùi, Thị Bích Liên-
dc.date.accessioned2023-06-08T07:50:02Z-
dc.date.available2023-06-08T07:50:02Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1901908-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87718-
dc.description58 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín chi nhánh Hậu Giang, từ đó đề xuất một số giải pháp hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Chi nhánh Ngân hàngvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleGiải pháp hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín chi nhánh Hậu Giangvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
719.14 kBAdobe PDF
Your IP: 3.137.170.14


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.