Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87735
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐỗ, Thị Tuyết-
dc.contributor.authorLê, Khả Hân-
dc.date.accessioned2023-06-08T08:23:54Z-
dc.date.available2023-06-08T08:23:54Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1902167-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87735-
dc.description50 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm Smartphone của sinh viên Trường Đại Học Cần Thơ. Trên cơ sở đó đề xuất các hàm ý quản trị giúp giúp khách hàng nhanh chóng đi đến quyết định và hài lòng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua Smartphone của sinh viên Trường Đại Học Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.11 MBAdobe PDF
Your IP: 3.142.43.206


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.