Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87784
Title: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng thời trang qua livestream của người dân trên địa bàn thành phố Cần Thơ
Authors: Huỳnh, Phú Tân
Dương, Vĩnh Thái
Keywords: Kinh doanh thương mại
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng thời trang thông qua việc livestream của người dân trên địa bàn thành phố Cần Thơ, từ đó tìm ra các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm thời trang trực tuyến trên livestream của người tiêu dùng và đưa ra những đề xuất giúp phát triển kênh mua sắm trực tuyến trên trang Facebook hiệu quả, đáp ứng nhu cầu khách hàng và khai thác lợi thế tối đa của mạng xã hội cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trong lĩnh vực thời trang.
Description: 89 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87784
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.54 MBAdobe PDF
Your IP: 3.129.23.30


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.