Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87797
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorKhưu, Ngọc Huyền-
dc.contributor.authorPhùng, Cát Tường-
dc.date.accessioned2023-06-09T01:33:59Z-
dc.date.available2023-06-09T01:33:59Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1911358-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87797-
dc.description89 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích ảnh hưởng của tài sản thương hiệu đến quyết định mua sản phẩm thời trang nội địa của giới trẻ tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao tài sản thương hiệu cho các thương hiệu thời trang nội địa Việt Nam, góp phần thúc đẩy quyết định mua của người tiêu dùng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titlePhân tích ảnh hưởng của tài sản thương hiệu đến quyết định mua sản phẩm thời trang nội địa của giới trẻ tại quận Ninh Kiều thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.17 MBAdobe PDF
Your IP: 18.222.118.14


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.